ของกิน

ของกิน นนทบุรี อร่อยเด็ด ราคาไม่แพง

ของกิน นนทบุรี

หัวข้อแนะนำ

ของกิน นนทบุรี  เสาร์อาทิตย์นี้ลองออกจากบ้านมาหาอะไรกินกันที่ ร้านอาหารใกล้ฉัน นนทบุรี ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่นอกจากจะมีที่เที่ยวเยอะแล้ว ยังมีร้านอาหารอร่อยๆ ให้ไปนั่งชิลอีกเพียบ และวันนี้ เราจะพาอิ่มกับร้านอาหารฟีลโลคอลกันเลยค่ะ กับร้านอาหารนนทบุรี อร่อยเด็ด ราคาไม่แพงบอกเลยงานนี้ต้องพากันไปเช็คอิน หรือใครอยู่แถวนี้แล้วอยากสั่งเดลิเวอรี่มาทานที่บ้านก็จัดเต็มกันได้เลย

1. โรง รับ ทำ ยำ ของกิน นนทบุรี

ของกิน นนทบุรี  บอกเลยว่าใครๆ ก็ชอบกินยำ โดนเฉพาะช่วงวันหยุดชิลๆ หรือช่วงเย็นหลังเลิกงาน และสำหรับใครที่อยู่ย่าน บางศรีเมือง นนบทุรี ตามเรามาแซ่บกันที่ร้าน โรง รับ ทำ ยำ ร้านยำที่ทั้งอร่อยและคุ้ม เพราะทุกจานได้เยอะมาก จัดจ้านแซ่บสุดๆ อร่อยมาก แถมราคาก็ไม่แพง เรียกได้ว่าจ่ายหลักร้อยต้นๆ ก็อิ่มได้เลย

2. นิตยาหมูสะเต๊ะ

นิตยาหมูสะเต๊ะ สะเต๊ะโรตีจิ้ม น้ำจิ้มรสเด็ด เข้มข้นได้เนื้อ สูตรดั่งเดิมเมืองสตูล หมักกับเครื่องเทศ เนย กะทิ และนมสด รับประกันความนุ่มเด้งได้มิติละมุนละไม น้ำจิ้มสะเต๊ะกลมกล่อมด้วยพริกแกงถึง 2 ชนิด ข้นหอมมันด้วยถั่วลิสงคั่วป่น แกล้มด้วยอาจาดเปรี้ยวหวานเผ็ด กรอบแตงกวา หอมแขก และพริก ถ้าใครชอบทานโรตีลองสั่งแป้งโรตีมากทานด้วยบอกเลยว่าอร่อยมากก

3. หม่าล่าอั่งเปา

หม่าล่าอั่งเปา Mala Aungpow ร้านหม่าล่า ย่าน ท่าอิฐ นนทบุรี ใครชอบเมนูปิ้งย่างหม่าล่าสุดแซ่บ อร่อยเด็ด ต้องมาที่นี่เลย ราคาดีมาก เริ่มต้นแค่หลักสิบ จังหวะนี้ต้องบอกต่อ ชวนเพื่อนมานั่งชิล สั่งหม่าล่าป่งย่างมากินด้วยกันคือฟินสุดๆ จ้า บอกเลยว่ามันดีต่อใจจริงๆ

4. อ้วนผอมเมี่ยงปลาเผา ท่าน้ำนนท์

อ้วนผอมเมี่ยงปลาเผา ท่าน้ำนนท์ ร้านเมี่ยงปลาเผา น้ำจิ้มรสเด็ดในย่านนนทบุรี ใครชอบเมนูแซ่บๆ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ค่ะ ที่ร้านมีหลากหลายเมนูให้เลือกอร่อยทั้ง ปลากระพงเผา ปลาทับทิมเผา ปลานิลเผา ชุดเมี่ยงปลา กุ้งเผา หอยแครงลวก ยำต่างๆ ส้มตำแซ่บๆ ให้เลือกอร่อยกันอีกเพียบ นอกจากนี้ยังมีถึง 3 สาขาด้วยกันค่ะ หอนาฬิกาท่าน้ำนนท์ สะพานเลี่ยงเมืองนนท์ และสนามบินน้ำ ใครอยากไปแซ่บที่ไหนก็ได้เลยจ้า

5. ต๋องริมทาง at นนท์

ต๋องริมทาง@นนท์ ร้านเด็ดจากย่านราชพฤกษ์ สู่เมืองนนท์ บอกเลยว่าใครชอบเมนูไข่ข้นปูก้อนต้องห้ามพลาดร้านนี้ เพราะเค้าเสิร์ฟปูก้อนใหญ่จริง อาหารทะเลมีให้เลือกหลากหลายเมนู อาหารคุณภาพเน้นๆ ในราคาที่ใครก็จับต้องได้

6. ร้านยำ มาลองแด๊ก

มาลองแด๊ก สารพัดยำ เมนูที่นี่ส่วนใหญ่เป็นยำล้วนๆ ทั้ง ยำหมูยอ ไส้กรอก ยำกุ้ง ปลาหมึก แซลมอน ปูม้า ยำไข่แดง ยำไหลบัว กินกับข้าวสวย ข้าวเหนียว ขนมจีน สนนราคาเริ่มต้นที่ 70 บาทไปจนถึง 100 กว่าบาท มีให้เลือกความเผ็ดได้ตอนสั่ง หรือเลือกจะใส่น้ำปลาร้าหรือไม่ใส่ก็ได้ หรือจะใส่เครื่องอื่นๆ เพิ่มเติม

8. ก๋วยเตี๋ยวเรือสปีดโบ๊ท

ก๋วยเตี๋ยวเรือสปีดโบ๊ท ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรไม่ใส่ผงชูรส แต่อร่อยเด็ด น้ำซุปเข้มข้น ซดหมดถ้วยได้อย่างสบายใจ รสชาติถูกปาก ใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ รับรองว่าถูกใจ รวมถึงยังมีเมนูทานเล่นของคู่กันอย่าง กากหมู สั่งมาฟินไปพร้อมกันได้เลย ตบท้ายด้วยของหวานอย่างเฉาก๊วยชากังราว อิ่มจุกๆ ในราคาถูกๆ สบายกระเป๋าไปอีกกกก!!!

9. นนท์ตำแหลก

นนท์ตำแหลก ส้มตำรสชาติแซ่บจัดจ้าน ที่มีมากกว่า 50 รายการ เปิดที่ท่าน้ำนนท์มานานกว่า 20 ปี การันตีความอร่อยเผ็ชมากๆ ที่จะมายั่วยวนน้ำลาย ด้วยของทะเลที่คัดสรรความสดใหม่ทุกเมนู อาหารแซ่บถึงใจ เสมือนหยิบสดๆ มาจากทะเล งานนี้พลาดไม่ได้แล้วจ้า

10. ร้านมหาชนหมูกระทะ & จิ้มจุ่ม

ร้านมหาชนหมูกระทะ & จิ้มจุ่ม ร้านหมูกระทะ อร่อย สะอาด และที่สำคัญ ราคาประหยัด ชุดละไม่เกิน 200 บาท แต่ปริมาณแน่นมากๆ มีครบทั้งเนื้อหมู ไก่ ไปยันซีฟู้ดสดๆ แถมน้ำจิ้มก็เด้ดอย่าบอกใคร จังหวะนี้ชวนเพื่อนมาอร่อยพร้อมกันได้เลย

11. ครัวแม่วุ้น

ร้าน ครัวแม่วุ้น อีกหนึ่งร้านลับตำนานความอร่อย ที่อยู่คู่เมืองนนท์มานานกว่า 24 ปี ที่นี่เป็นร้านอาหารครอบครัว ร้านอาหารตามสั่งยอดฮิตอีกหนึ่งร้านของคนย่านปากเกร็ด มีทั้งเมนูอาหารตามสั่งจัดเต็ม รวมไปถึงเมนูกับข้าวตามสั่ง ไม่ว่าจะเป็น สามชั้นทอดน้ำปลา หมูกรอบวาซาบิ หมูป่าผัดเผ็ด ฉู่ฉี่ปลาทู และเมนูอื่นๆ อีกเพียบ

12. ก๋วยเตี๋ยวเรือบางบาล

ก๋วยเตี๋ยวเรือบางบาล ไทยพาณิชย์วัดศรีประวัติ บอกเลยว่าใครชอบทานก๋วยเตี๋วรือต้องมาโดน ก๋วยเตี๋ยวเรือของที่นี่คนแถวนี้รู้ดีว่าเด็ดแค่ไหน เปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ด แซ่บครบรส ไม่ว่าจะเป็นแบบแห้งหรือน้ำก็อร่อย เรียกว่า 2 ชามก็ยังไม่พอจริงๆ ค่ะ

13. กล้วยแขกพระราม 5 ตลาดต้นสัก

กล้วยแขกพระราม 5 สาขาตลาดต้นสัก บอกเลยว่าด้วยชื่อร้านกล้วยแขกพระราม5 ก็การันตีความอร่อยได้แล้ว และร้านนี้เป็นเจ้าแรกที่ใช้เครื่องสลัดน้ำมัน ทำให้กล้วยแขกของที่ร้านไม่มีน้ำมันเยิ้มๆ ซึ่งเอกลักษณ์ของทางร้าน นอกจากนี้ยังมีทั้งเผือกทอด มันทอด และไข่นกกระทาด้วย ความพิเศษคือเผือกกับมันทอดของที่นี่จะเสิร์ฟพร้อมน้ำอาจาด และมีดีกรี มิชลินด์ บิบ กูร์มองด์ (ร้านอาหารอร่อยคุ้มค่าในราคาย่อมเยา) อีกด้วย  ของกิน นนทบุรี